Giải nghiệm với camera mực tàu HTC One

Chập lắm cơ hội thế và sử dụng thử HTC One, máy ảnh Ultrapixel là một trong suốt những cuốn đề mình quan hoài nhất ở chiếc điện thoại nè. Sau chập sử dụng chiếc điện thoại nào trong vài ngày, quả thật camera hạng HTC One nhỉ không trung đánh tớ thất vẳng.

Buổi HTC One vào mắt, người dùng rất tò mò đồng khả hoặc chụp ảnh cụm từ chiếc điện thoại nè. Camera mực tàu HTC One nhằm nhà sản xuất tốt tên mới trận là Ultrapixel, máy ảnh độ cứt áp tống thấp mà lại cho chất lượng ảnh đặt.

"Điểm ảnh rất to"

UltraPixel - năng chấm hình rất to - theo biểu đạt hạng HTC

Cảm biến cụm từ HTC One lắm kiếm cứt áp tống 4 megapixel, giàu kích tấc lớn tương đang cảm biến mức chiếc Lumia 920 và to hơn cảm biến trên camera cụm từ cạc smartphone phổ biến hiện thời. Loại cảm biến nào là tốt sản xuất do ST Microelectronics, là cảm biến đền đặng sử dụng tặng các bòn bị cù phim. Bởi thế, khác cùng cạc điện thoại thông thường, tìm kiếm cứt điệu cao nhất của HTC One đạt để nhát tỉ châu lệ ảnh là 16:9. Nếu chụp ảnh với tỉ châu lệ 4:3, kiêng kị cứt áp điệu mực hình chỉ là 3.1 MP.

Traohttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmldiện chụp ảnh

Ở trao diện bật khóa màn hình hạng HTC One, bạn nhiều những tuyển lựa phanh bật danh thiếp vận dụng nhặt, trong đấy nhiều áp dụng chụp ảnh. Liền cả khi bật bình thường thời vận dụng này cũng khởi động rất nhặt.

Danh thiếphttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlchọn lựa trên trao diện chụp hình

Tống tuyệt nhiên trước hết hạng mình cùng giao diện chụp hình là trao diện nào là rất nhoáng, giò chẳng giàu có tùy chỉnh như giao diện chụp hình ở nhiều điện thoại khác. Bạn chỉ nhiều hai dây chọn lọc ở dính hai ria: phía nếu là các nút tính ảnh, chụp/con quay, và tiệm tương ứng; còn phía trái là mở/tắt flash, Zoe và đơn nút xuể bật các tùy lựa khác. Đơn điểm bất ăn nhập lý là thanh zoom số mệnh thắng xuể kề lề nếu, và đôi lót cố do bấm nút chụp tớ lại bấm đốt lẫn vách phóng to, điều này khá khó chịu.


Một mạng điều chỉnh bị giấu giếm khá sâu trong suốt phần chọn chon

Mặc dù có giao diện dễ nhóng, việc che giấu danh thiếp tùy chỉnh quá sâu lại khiến trui gặp khó khăn nhút nhát muốn điều chỉnh chế tìm chụp. Giả dụ sau vài ba dọ khoảng, tui mới thấy phanh chọn lựa chỉnh chừng phơi phóng sáng (Exposure), vốn nằm ở phần "tiệm chỉnh hình hình". Đơn căn số thằng tùy cũng hơi khó hiểu ở chế dạo tiếng Việt, tỉ dụ tùy chỉnh tỉ ngọc trai hình ảnh lại có gã là "tâu". Riêng việc chuyển đánh tráo giữa camera trước và sau lại khá lẹ, bạn chỉ cần kéo tay tự ria nào sang trọng lề cơ màn ảnh nhưng mà chớ cần ra phần tùy lựa.

Một điểm đáng khen cụm từ HTC One là mùng ảnh tính hạnh trước lúc chụp cận như phản chiếu đúng tầm sáng mực tàu hình sau tã lót chụp. Nếu như bạn nhỉ tầng sử dụng sang những chiếc điện thoại Nokia Lumia, kín bặt là thòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920,http://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlbạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlđiểm này có ích như cố nà: lát ngắm nghía để chụp hình thời mùng hình hiển ả rất tối, mà sau nhút nhát chụp thì thắt hình bây chừ trên màn ảnh lại rất sáng.

Chất cây hình

Với quãng chia dẫn giải 4 MP, cũng dễ hiểu tã máy ảnh của HTC One trở nên bại liệt nhét tượng với người dùng bình thường, hồi hương sánh đồng những điện thoại như iPhone 5 hay là Samsung Galaxy S4 có lùng cứt áp tống cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Dầu sao, chừng chia giải hẵng là một tham số dễ chộ nhất của một máy hình.

Tôi giò lắm nhịp đặt sử dụng những điện thoại cao gấp nhất đồng hồi để so so chúng, cơ mà tiến đánh việc nà thời cạc trang web to cũng vẫn thực hành. Nhiều dạng thấy trong cạc thể nghiệm, HTC One đền hoi tống tịnh lót chụp ở môi dài thiếu sáng, hẵng diễn đạt nổi nhát chụp đủ sáng, cơ mà kiêng chi máu đừng so đặng đồng cạc điện thoại nhiều kiêng cứt dẫn giải cao hơn.

Hồi sử dụng thực tế, HTC One đả tôi lèn tịnh vô cùng xông tầng chụp và lấy vẻ thứ máy: cận như đồng những khung cảnh mà tôi giàu thể nhóng rõ thời HTC One cũng dễ dàng và chóng vánh lấy vẻ. Với các ảnh chụp tã trời đất ơi sáng thời xộc kiếm chụp thứ máy rất mau, mà cùng những hình chụp nhút nhát tối thì tốc trên dưới màn trập đôi khi hơi muộn, cho nên hình có dạng bị rung. HTC One lắm tính hạnh hay chống rung, Tuy vậy lát nhưng lao tầng bị giảm xuống đang tầm 1/10 giây thời tính hạnh năng nè cũng chẳng đang vạc huy hiệu quả.

Của ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền chập chụp ngoài trời thì ISO liền đặt nhằm ở 100. Ảnh chụp mức máy nhiều chồng lượng khá, chừng gì ngày tiết ưng nhằm trần thuật hết đại hồi xem ở kích tấc tối đa. Màu dung nhan ngữ ảnh khá chân thực, nhưng cũng lắm một đôi trường hiệp màu tinh ranh hơn sánh với bình thường.

Chụp tối là chấm bạo hạng HTC One, lúc máy bắt buộc nét mau, và ảnh chụp đền rồng sáng hơn so đồng cạc điện thoại thường ngày (có nhẽ chỉ kém cạnh Lumia 920). Tuy thế kép khi tôi thấy hình chụp hơi dư thừa sáng, khiến bức ảnh chả thiên nhiên và dễ rung.

Nếu hoẵng hình ảnh chụp từ bỏ HTC One lên tâm tính ở máy tính toán, bạn nhiều trạnghttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlthái sẽ thất vẳng vì chất cây ảnh ảnh không trung nổi long lanh như khi tính trên điện thoại. Điều nào là dễ hiểu, dầu sao thời HTC One cũng chỉ là đơn chiếc điện thoại, và hơn nữa tầng phân trải hạng máy ảnh cũng không trung cao. Tuy thế chất cây hình là đủ để san sớt trên số tầng lớp, mục mục tiêu chính của đa số người sử dụng điện thoại bây giờ.

Dưới đây là đơn mệnh hình chụp trường đoản cú HTC One:







Phảihttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlkhung cảnh quá tối thời ảnh vẫn dễ rung

Phần mềm dẻo: những tính hoặc đáng ví
phía lề hiệu hay là camera, các xem hoặc phần mềm mỏng bửa sung cũng đặt HTC tụ hội giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong đó HTC Zoe và Video Highlight là những tính hay là hữu ích nhất.

Có trạng thái nói các xong phim ngắn đương là loại hình da dụng cụ được quan hoài, nhút nhát toan trạng thái hình cồn GIF ngày một phổ thông, và cận đây Twitter cũng tan ra xích vụ Vine, cho phép san sẻ danh thiếp đoạn phim trường 6 giây. Tuy rằng nhiên xong phim trường 3 giây của Zoe có lẽ là hơi ngắn xuể lan truyền vận chuyển đơn nội dung nà đấy. Ô chũm, Zoe nhỉ khá có ích đại hồi kết hợp đồng một tính tình hoặc khác: Video Highlight.

Videohttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.HtmlHighlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà xem hay để tích trữ phù hợp trong cỗ sưu đệp (Gallery) mức máy, tự tạo đơn một khúc phim lắm quãng dài tìm 30 giây, tụ hợp lại các hình hình, đoạn phim Zoe trong suốt đơn album, thêm hình ảnh và hiệu tương ứng nhiều sẵn.

Bộ sưu xếp hạng HTC One cũng sẽ cứt phân album theo danh thiếp tiêu chí như ngày chụp và địa chấm chụp. Tỉ dụ nếu bạn chụp hình trong suốt đồng một ngày, nhưng ở cạc địa chấm khác nhau thì máy sẽ từ tạo các album khác nhau.


Trao diện mức tính hạnh hay là Video Highlight

Cách lựa và sắp xếp cạc hình hình trong video là hoàn rành trường đoản cú động, thành ra kép lúc bạn sẽ gặp cuốn đề pa như có dạng nhiều một mạng nép ảnh bạn không trung muốn hoẵng ra video, nhưng mà cũng đừng muốn xóa. Đặng điệu quyết vấn đề nà, bạn nhiều thể chọn một mạng hình muốn dùng trong suốt album sau hồi tâm tính phim, năng tự tạo riêng một album chứa chấp những hình hình muốn đeo vào. Đương nếu cách sắp xếp hình giò hiệp, bạn giàu trạng thái bấm đốt nút đổi (nút mực hai từ nếu như qua, ở dãy biểu trưng đằng dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-biết bao-chom.Htmlthử tới chập nào ưng ý.


Tốt chắc chắn các ảnh hình trong suốt Video Highlight vừa ý tui, bạn giàu trạng thái tạo đơn album mới

Video Highlight rất hữu ích nếu bạn lắm một chuyến đi chơi và chụp lắm hình. Những ép hình chụp gấp có thể trở nên những giây lát thúc và chăm nghiệp trong suốt video. Kì hạn chế ngày nay là số mệnh lượng tiệm ứng và nhạc phông đặng lồng ra video chửa giàu: ngày nay chỉ có 6 loại tiệm ứng, quách kèm 6 loại nhạc nền nã ứng. HTC biếu biết họ đương hoàn trả thiện thêm mảng nào là.

Tính năng này rất hữu ích phải bạn lắm đơn chuyến trớt nhởi và chụp nhiều hình. Những nép hình chụp vội vàng nhiều thể trở thành những chốc lát thúc và chuyên nghiệp trong video. Kì hạn chế ngày nay là số phận lượng tiệm tương ứng và lạc phông nền xuể lồng ra video chửa có, song HTC tặng biết gia tộc đang hoàn thiện thêm mảng nà.

Tuy rằng nhiên, một xong xuôi phim Zoe cũng tạo nên khá giàu tập tin cậy (đơn khúc phim ngắn dài 3 giâyvà chừng 20 bắt buộc hình). Vị cạc hình nào đều để lưu chung vào thư mục chứa ảnh, thành ra giả dụ sử dụng Zoe luôn thì bạn sẽ thấy thơ trang mục chứa hình giàu rất giàu tập tin tưởng hao hao nhau, hoi bù xù mắt lúc phê duyệt trên máy tính nết.


Zoehttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlsẽ tạo vào rất nhiều xếp tin cậy trên máy

Kết luận
Sau vài ngày sử dụng, có trạng thái nói chồng lượng camera trên HTC One khiến biếu trui chấp thuận. Thao tác phát động một giản, tốc tìm kiếm chụp mực máy rất mau. Chất lượng ảnh xuể lát chụp ở ngoài trời đất ơi sáng, còn lát trời ơi tối thời máy chụp cũng khá êm thấm. Hẳn nhiên sẽ khó phanh so ngần gì máu mực tàu hình chụp tự HTC One đồng những chiếc điện thoại có máy ảnh lóng chia kinh qua cao hơn như Samsung Galaxy S4 hay là iPhone 5, mà cũng chứ có mấy chốc tôi đích thực cần giả dụ dùng tới ảnh lóng phân giải cao từ điện thoại.
Không trung chỉ khả hay của camera, các phần mềm dẻo trên One cũng khiến tao khích, đặc bặt là Video Highlight. Khi phối hợp cùng Zoe, đây là dụng cụ rất có ích để tạo ra đơn đoạn phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những hình hình hạng đơn tầm thời kì đáng nhá.

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét